fbpx

Nguyễn Minh Châu

“Thành công phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Nhưng nếu không thử sẽ không có cơ hội thành công” – đây là chia sẻ của anh Nguyễn Minh Châu, hiện là Nhà Sáng Lập của Next Good Things – một design agency nhỏ với tập khách hàng khủng.

Anh Châu bắt đầu con đường sự nghiệp Designer chuyên nghiệp của mình ở tuổi 18, với tinh thần Just do it, anh đã dám thử thách bản thân với Campaign Đậm Chất Sống của Chivas, trở thành nhà chiến thắng với 1.5 triệu USD và nắm giữ vai trò Art Director trẻ nhất của Lowe Worldwide ở tuổi 21.

Không dừng lại với một cuộc sống an toàn ở một tập đoàn lớn, anh lựa chọn thành lập một creative agency cho riêng mình khi chỉ mới 23, và Next Good Things – là dự án thứ 2 của anh.

Không ngại rủi ro, anh Châu tiếp tục đầu tư vào IDM Edu Việt Nam, Ruby Media, Trà sữa Kouji và bánh bao BaoBao. Với mong muốn thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, anh còn đang tham gia cố vấn nhiều dự án startups khác vì biết họ luôn cần nhiều sự hỗ trợ từ kỹ năng đến tinh thần.

Anh Minh Châu chính là đại diện một tuổi trẻ không ngại dấn thân, khám phá và không ngại thất bại. Đến với Seeding Camp 3 – From 0 to 0.1, anh Minh Châu sẽ mang đến những chia sẻ của anh trên con đường sự nghiệp, luôn thử nghiệm với những ý tưởng mới.

Share This